KINH NGHIỆM PHỎNG VẤN XIN VISA ĐI Ý

phan-biet-ho-chieu-va-visa-1-300×200

KINH NGHIỆM PHỎNG VẤN XIN VISA ĐI Ý

KINH NGHIỆM PHỎNG VẤN XIN VISA ĐI Ý

Ngày nay, việc du lịch ngày càng trở nên dễ dàng hơn trong thời điểm bùng nổ của cuộc cách mạng khoa học kỹ thuật 4.0 ngày nay. Nhất là những chuyến du lịch châu Âu như Pháp, Đức, Ý,… Hôm nay xin chia sẻ một số kinh nghiệm về việc phỏng vấn xin visa đi Ý.

Đến đúng giờ là một “điểm sáng”

Việc đến đúng giờ trong buổi phỏng vấn để xin visa là một điểm cộng của bạn trong mắt các nhà ngoại giao, bạn đến đúng giờ tức có nghĩa là bạn sẽ về nước đúng thời hạn ghi trên thẻ visa và không trốn lại ở đất nước của họ. Để làm tốt điều này, bạn nên nắm đúng thời gian, địa điểm của cuộc hẹn phỏng vấn, tránh việc kẹt xe, hay sai địa điểm.

q1-450×299
Đúng giờ sẽ giúp bạn ghi điểm với người phỏng vấn

Vẻ bề ngoài phải lịch sự

Một điểm đáng lưu ý nữa là bạn phải chuẩn bị thật tươm tất cho buổi phỏng vấn. Trang phục gọn gàng, lịch sự, tác phong đi đứng, ngồi phải thật chỉnh chu trước các con mắt của các lãnh sự viên nước ngoài. Đàn ông thì nên diện các bộ vest, hay ít hơn thì áo sơ mi, áo có cổ để tôn lên được vẻ lịch lãm, tôn trọng người phỏng vấn, phụ nữ thì nên diện các bộ đồ dài, tránh hở hang, thiếu sự tôn trọng, gây khiếm nhã cho đối phương.

DỊCH VỤ LÀM VISA Ý Ở ĐÂU, BẤM XEM TẠI ĐÂY!

xem-tai-day

Chuẩn bị đủ các giấy tờ có liên quan đến buổi phỏng vấn

Để cho buổi phỏng vấn được suông sẻ thì bạn nên chuẩn bị các loại giấy tờ đầy đủ liên quan đến buổi phỏng vấn, tránh việc tuyển trạch viên hỏi về một loại giấy tờ nào đó mà bạn không có, điều đó sẽ gây gián đoạn hay thậm chí ảnh hưởng đến việc hồ sơ xin visa của bạn có đậu hay không. Các giấy tờ về thu nhập, chứng minh tài chính thì bạn nên chuẩn bị chu đáo, nếu có điều kiện hãy làm cho tài chính bạn lớn hơn để tạo ấn tượng cho nhà ngoại giao. Còn nếu là vợ chồng hay cha con, mẹ con thì những giấy tờ liên quan đến nhau như hộ khẩu, sổ đỏ, khai sinh, đăng kí kết hôn,…mà bạn không thể nào để thiếu sót trong bộ hồ sơ cuả mình được

Bình tĩnh – Chủ động

Việc tạo một tâm lý thoải mái nhất trong buổi xin visa là một yếu tố quan trọng trong kinh nghiệm phỏng vấn xin visa đi Ý mà tôi muốn chia sẻ với mọi người ngày hôm nay, bạn cần trả lời các câu hỏi của người phỏng vấn một cách từ tốn, không vấp, không mập mờ. Bên cạnh đó bạn nên tìm hiểu vài thông tin về đất nước Ý như phong tục tập quán, các địa danh, con người, văn hóa,…để chủ động trước nhũng câu hỏi của nhà ngoại giao và chủ động đặt ra một số câu hỏi cho người phỏng vấn. Điều đó sẽ tạo nên một ấn tượng của bạn trong mắt họ và tỉ lệ hồ sơ xin visa của bạn đậu sẽ cao hơn.

phan-biet-ho-chieu-va-visa-1-300×200
Bình tĩnh – Chủ động sẽ giúp bạn đạt được tỉ lệ đậu rất cao

Trên đây là một số kinh nghiệm phỏng vấn để xin visa đi Ý mà bản thân mình đã từng phỏng vấn và thành công, thế còn bạn thì sau, hãy bình tĩnh, đất nước Ý sẽ ở ngay trước mắt bạn sau một cuộc phỏng vấn thành công bạn nhé! Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *